Thay màn hình điện thoại TP HCM

Chuyên cung cấp dịch vụ thay màn hình, sửa chữa điện thoại giá rẻ, chất lượng tại TP HCM.

Thủ thuật khắc phục iphone X đốm màn hình

Iphone X đốm màn hình, làm gì để khắc phục? Đây có lẽ sẽ là câu hỏi xuất hiện đầu tiên trong đầu bạn khi gặp tình trạng này. Những vết đốm này khiến bạn cảm thấy khó chịu và nhức mắt mỗi khi nhìn vào. Cùng tham khảo câu trả lời trong bài viết hôm nay nhé.

f:id:suachuasttphcm:20191016185452j:plain

Nguyên nhân khiến màn hình iphone X bị đốm

  • Do người dùng không vệ sinh máy thường xuyên. Vì vậy, vết đốm trên màn hình có thể là do vết bẩn gây ra, khiến người dùng lầm tưởng máy bị đốm màn hình.
  • Điện thoại bạn cài đặt quá nhiều ứng dụng và vô tình có những ứng dụng không tương thích với nhau gây ra xung đột.
  • iphone X của bạn chưa được cập nhật phiên bản mới nhất.
  • Điện thoại bị ngấm nước, rơi rớt, va đập mạnh trong quá trình sử dụng. Những điểm trên màn hình phải chịu tác động trực tiếp của những yếu tố này sẽ hình thành những vết đốm khó chịu. Đây là lý do chính gây ra hiện tượng màn hình bị đốm trên iphone X.

f:id:suachuasttphcm:20191016185512j:plain

Thủ thuật khắc phục iphone X đốm màn hình

  • Nếu như bạn mới mua máy và chưa làm rơi rớt hay cài đặt các ứng dụng gì mà máy bị chấm đen thì lỗi là do nhà sản xuất. Bạn hãy đem máy đến trung tâm mua máy để được bảo hành và đổi trả.
  • Bạn hãy update lên hệ điều hành mới nhất xem thử có thể khắc phục được lỗi không.
  • Đưa máy về trạng thái ban đầu bằng cách khôi phục cài đặt gốc cho thiết bị bằng cách: Vào Cài đặt => Sao lưu và đặt lại => Đặt lại thiết bị => Nhập mật khẩu (nếu có) => Xóa hết. Biện pháp này có thể khắc phục hiệu quả những lỗi về phần mềm gây ra nhưng sẽ xóa hết dữ liệu có trong máy. Vì vậy, bạn hãy đảm bảo mình đã back up các dữ liệu cần thiết.
  • Trong trường hợp bạn kém may mắn hơn và gặp phải lỗi iphone X bị đốm màn hình do phần cứng, bạn chỉ còn cách thay màn hình iphone X nguyên bộ cho máy.

f:id:suachuasttphcm:20191016185535j:plain

Hãy thử khắc phục lỗi đốm màn hình iphone X với những thủ thuật trên trước khi đem máy đi sửa chữa nhé. Chúc bạn thành công.